位置:主页 > Bố cục toàn cầu >

Bố cục toàn cầu

bet 365 cá cượcapp下载kết quả bóng đá đêm qua

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:17:47 【字体: 视力保护色:

**Kết quả Bóng Đá Đêm Qua**

**1. Ngoại hạng Anh**

Man City tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh với chiến thắng 2-0 trước West Ham tại Sân vận động Etihad. Erling Haaland đánh đầu ghi bàn mở tỷ số ở phút 65, trong khi Ilkay Gundogan ấn định chiến thắng với một cú sút xa ở phút 83.

Tottenham Hotspur đã bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ ba khi để thua 4-2 trên sân nhà trước Manchester United. Marcus Rashford lập cú đúp cho Quỷ đỏ, trong khi Wout Weghorst, Bruno Fernandes và Jadon Sancho cũng góp mặt trên bảng tỷ số.

Chelsea đã kết thúc chuỗi ba trận thua liên tiếp của họ bằng chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace tại Stamford Bridge. Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 64.

**2. La Liga**

kết quả bóng đá đêm qua

Barcelona vẫn duy trì vị trí dẫn đầu La Liga sau chiến thắng 3-0 trước Sevilla tại Camp Nou. Jordi Alba, Gavi và Raphinha lần lượt ghi bàn cho đội chủ nhà.

Real Madrid đã đánh bại Valencia 2-0 trên sân khách. Marco Asensio mở tỷ số ở phút 52, trong khi Karim Benzema nhân đôi cách biệt ở phút 88.

Atletico Madrid đã vượt qua Athletic Bilbao với tỷ số 1-0 tại Wanda Metropolitano. Angel Correa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 55.

**3. Serie A**

Napoli đã kéo dài chuỗi chiến thắng của họ lên 11 trận tại Serie A bằng chiến thắng 2-0 trước Lazio tại Stadio Olimpico. Khvicha Kvaratskhelia mở tỷ số ngay từ phút thứ 17, và Victor Osimhen ấn định chiến thắng ở phút 69.

Inter Milan đã đánh bại Udinese với tỷ số 3-1 tại San Siro. Lautaro Martinez ghi cú đúp cho đội chủ nhà, trong khi Romelu Lukaku ghi bàn còn lại.

AC Milan đã bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ hai khi để thua 2-0 trên sân khách trước Sassuolo. Davide Frattesi và Armand Laurienté ghi bàn cho đội chủ nhà.

**4. Bundesliga**

Bayern Munich đã đánh bại Wolfsburg 4-0 tại Allianz Arena. Thomas Müller ghi cú đúp trong khi Jamal Musiala và Eric Maxim Choupo-Moting cũng góp mặt trên bảng tỷ số.

RB Leipzig đã đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 2-1 tại Red Bull Arena. Dominik Szoboszlai mở tỷ số cho đội chủ nhà, trong khi Christopher Nkunku ghi bàn còn lại.

Borussia Dortmund đã đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 4-1 tại Signal Iduna Park. Youssoufa Moukoko lập cú đúp cho đội chủ nhà, trong khi Karim Adeyemi và Donyell Malen cũng ghi bàn.

**5. Ligue 1**

Paris Saint-Germain đã đánh bại Montpellier với tỷ số 3-1 tại Parc des Princes. Kylian Mbappé ghi cú đúp trong khi Achraf Hakimi ghi bàn còn lại.

Marseille đã đánh bại Nantes với tỷ số 2-0 tại Stade Vélodrome. Alexis Sanchez mở tỷ số ở phút thứ 30, và Ruslan Malinovskyi ấn định chiến thắng ở phút 57.

Monaco đã đánh bại Brest với tỷ số 1-0 tại Stade Louis II. Breel Embolo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 20.

**Kết luận**

Đã có nhiều kết quả thú vị trong đêm qua trên khắp các giải đấu hàng đầu châu Âu. Man City vẫn duy trì vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh, trong khi Barcelona và Napoli tiếp tục chiếm giữ ngôi đầu bảng tại La Liga và Serie A. Bayern Munich đã kéo dài chuỗi chiến thắng ở Bundesliga, trong khi PSG vẫn vững vàng ở Ligue 1.

分享到: