位置:主页 > Lĩnh vực ứng dụng >

Lĩnh vực ứng dụng

Kết quả rút thăm nhóm của cúp châu âu 2024

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:18:29 【字体: 视力保护色:

**Kết quả Rút thăm Nhóm UEFA EURO 2024**

**Mở đầu**

Vào ngày 9 tháng 10 năm 2022, Lễ Rút thăm Nhóm UEFA EURO 2024 đã diễn ra tại Festhalle Messe Frankfurt ở Frankfurt, Đức. Sự kiện này đã diễn ra suôn sẻ và đầy bất ngờ, định hình nên con đường tiến tới chức vô địch châu lục. Dưới đây là tóm tắt chi tiết về kết quả của lễ rút thăm.

**Nhóm A**

1. Đức (Chủ nhà)

2. Ý

3. Phần Lan

4. Iceland

5. Latvia

Đức, với tư cách là chủ nhà, được xếp vào Nhóm A. Ý, đương kim vô địch EURO, và Phần Lan là những đối thủ khó khăn ở bảng đấu này. Iceland và Latvia được coi là những đội yếu hơn, nhưng họ vẫn có thể gây bất ngờ.

**Nhóm B**

1. Hà Lan

2. Pháp

3. Gibraltar

4. Hy Lạp

5. Ireland

Hà Lan và Pháp là hai ứng cử viên vô địch của bảng đấu này. Gibraltar và Hy Lạp sẽ cần thể hiện phong độ cao để tạo nên bất ngờ. Ireland được coi là đội có thể gây ra rắc rối cho các đối thủ.

**Nhóm C**

1. Tây Ban Nha

2. Na Uy

3. Scotland

4. Georgia

5. Síp

Tây Ban Nha là đội mạnh nhất ở bảng đấu này, nhưng Na Uy và Scotland sẽ là những đối thủ không dễ bị đánh bại. Georgia và Síp sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể tạo nên bất ngờ.

**Nhóm D**

1. Anh

2. Bỉ

3. Áo

4. Estonia

5. Cộng hòa Séc

Anh và Bỉ là hai đội dẫn đầu bảng đấu này. Áo là một đội có kinh nghiệm trong các giải đấu quốc tế, trong khi Estonia và Cộng hòa Séc sẽ phải cố gắng hết sức để gây ấn tượng.

**Nhóm E**

1. Croatia

2. Đan Mạch

3. Phần Lan

4. Israel

5. Moldova

Croatia và Đan Mạch là hai đội mạnh nhất ở bảng đấu này. Phần Lan là một đối thủ khó chịu, trong khi Israel và Moldova sẽ cố gắng để giành điểm.

**Nhóm F**

Kết quả rút thăm nhóm của cúp châu âu 2024

1. Bồ Đào Nha

2. Hungary

3. Serbia

4. Slovakia

5. Litva

Bồ Đào Nha, đương kim vô địch UEFA Nations League, là đội được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này. Hungary, Serbia và Slovakia là những đối thủ không hề dễ chịu. Litva sẽ phải cố gắng rất nhiều để tạo nên bất ngờ.

**Nhóm G**

1. Thụy Sĩ

2. Ba Lan

3. Romania

4. Belarus

5. Kosovo

Thụy Sĩ và Ba Lan là hai đội dẫn đầu bảng đấu khó khăn này. Romania, Belarus và Kosovo sẽ cần thể hiện một phong độ cao để có thể cạnh tranh với các đối thủ nặng ký.

**Nhóm H**

Kết quả rút thăm nhóm của cúp châu âu 2024

1. Ukraine

2. Anh

3. Ý

4. Bắc Macedonia

5. Malta

Đây là bảng đấu khó khăn nhất trong số 8 bảng đấu. Ukraine, Anh và Ý là ba đội mạnh sẽ cạnh tranh gay gắt. Bắc Macedonia và Malta sẽ cố gắng hết sức để gây bất ngờ.

**Kết luận**

Kết quả rút thăm nhóm của cúp châu âu 2024

Lễ Rút thăm Nhóm UEFA EURO 2024 đã diễn ra thành công, xác định nên các bảng đấu đầy hấp dẫn và thú vị. Các đội đã được chia thành những bảng đấu cân bằng, hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn nhất trên đấu trường châu Âu. Người hâm mộ sẽ háo hức theo dõi hành trình của các đội tuyển quốc gia yêu thích của họ khi họ hướng tới chức vô địch châu Âu vào năm 2024.

分享到: