位置:主页 > Diễn Đàn Âm Lịch >

Diễn Đàn Âm Lịch

kết quả bóng đá 24h

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:14:22 【字体: 视力保护色:

**Kết quả bóng đá 24h: Những trận đấu nảy lửa và những bất ngờ**

**1. Manchester City trả sải chân trước Leicester City**

Tại Sân vận động King Power, Manchester City đã giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu với Leicester City. Erling Haaland tiếp tục phong độ ấn tượng của mình với một cú đúp, đưa Man City dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, Leicester City đã có pha gỡ hòa ở phút thứ 62 nhờ công của James Maddison. Trong những phút bù giờ, pha phản lưới nhà của Wout Faes đã mang về chiến thắng cho Man City.

**2. Liverpool đè bẹp Bournemouth với tỉ số 9-0**

Liverpool đã có một chiến thắng hủy diệt trước Bournemouth trên sân nhà Anfield. Mohamed Salah lập hat-trick, trong khi Roberto Firmino, Darwin Nunez, Fabinho, Trent Alexander-Arnold, Harvey Elliott và Luis Diaz cũng ghi bàn. Đây là trận thắng đậm nhất của Liverpool kể từ chiến thắng 9-0 trước Crystal Palace vào năm 1989.

**3. Arsenal củng cố vị trí dẫn đầu bằng chiến thắng trước Aston Villa**

Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng 2-1 trên sân khách của Aston Villa. Bukayo Saka mở tỉ số cho Arsenal, trước khi Ollie Watkins gỡ hòa cho Villa. Gabriel Martinelli đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Arsenal trong hiệp hai.

**4. Brighton cho Manchester United "gặp họa" tại Old Trafford**

Manchester United đã phải nhận một thất bại bất ngờ 2-1 trước Brighton & Hove Albion trên sân nhà Old Trafford. Alexis MacAllister và Marc Cucurella ghi bàn cho Brighton, trong khi Cristiano Ronaldo chỉ ghi được một bàn thắng cho Man United. Đây là lần đầu tiên Man United để thua Brighton kể từ năm 1989.

**5. Chelsea đánh bại Crystal Palace trong trận ra mắt của Graham Potter**

Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Chelsea với tư cách là huấn luyện viên, Graham Potter đã giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. Pierre-Emerick Aubameyang và Conor Gallagher ghi bàn cho Chelsea, trong khi Odsonne Edouard là người ghi bàn cho Palace.

**6. Tottenham Hotspur chia điểm với Sporting Lisbon**

Tottenham Hotspur đã có trận hòa không bàn thắng với Sporting Lisbon trong trận đấu bảng D của UEFA Champions League. Cả hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tìm được bàn thắng. Đây là trận hòa đầu tiên của Tottenham trong mùa giải này.

**7. Barcelona vượt qua Elche để giành chiến thắng quan trọng**

Barcelona đã có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Elche trong trận đấu tại La Liga. Memphis Depay, Robert Lewandowski và Ansu Fati ghi bàn cho Barcelona. Chiến thắng này giúp Barcelona giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm sau 6 trận.

**8. Real Madrid đè bẹp Shakhtar Donetsk tại Champions League**

Real Madrid đã giành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Shakhtar Donetsk trong trận đấu bảng F của UEFA Champions League. Benzema, Vinicius Junior, Rodrygo, Antonio Rudiger và Federico Valverde là những người ghi bàn cho Real Madrid.

**9. Bayern Munich tiếp tục bất bại tại Bundesliga**

Bayern Munich đã đánh bại Bayer Leverkusen với tỉ số 4-0 để tiếp tục bất bại tại Bundesliga. Sadio Mané, Jamal Musiala, Leon Goretzka và Mathys Tel ghi bàn cho Bayern. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Bayern trong mùa giải này.

**10. AC Milan đánh bại Juventus trong trận derby Italia**

kết quả bóng đá 24h

AC Milan đã giành chiến thắng 2-0 trước Juventus trong trận derby Italia. Fikayo Tomori và Brahim Diaz ghi bàn cho Milan. Chiến thắng này giúp Milan đứng đầu bảng xếp hạng Serie A với 19 điểm sau 7 trận.

分享到: